Khuyến mãi thẩm mỹ viện VIP – Mừng sinh nhật 5 năm giảm đến 50%

Xuyên suốt đoạn được hình thành và lớn mạnh trong năm 5 qua, Viện Thẩm Mỹ VIP đã được Phân tích là 1 trong những địa điểm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện tại. Để có được thành tựu tương tự, đấy là sự yêu thích, tin tưởng, đi cùng của khách hàng dành trọn cho VIP. Hơn nữa, sự nỗ lực vững mạnh từng ngày, từng giờ là sự đóng góp to lớn của lực lượng nhân lực nhiệt tình Thẩm Mỹ VIP trong suốt đa dạng năm qua. Cùng phương châm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho quý khách, luôn xung quanh hiểu hơn được nỗi niềm của khách hàng, nhờ đấy mang đến sự ham mê và gây dựng nên thương hiệu VIP Giờ đây. Để biểu thị lòng tri ân với khách hàng, mừng sinh nhật 5 năm, chương trình khuyến mãi thẩm mỹ với ưu đãi hấp dẫn sẽ là lời cảm ơn của VIP dành cho các tín đồ làm đẹp!

các cột mốc của Thẩm Mỹ Viện VIP

khuyến mãi thẩm mỹ

Hơn 5 năm qua, VIP đã và đã phấn đấu không ngừng nghỉ nhờ vào các tinh hoa nhân lực và sự đồng hành của khách hàng như ngày Bữa nay. Với điểm lại các cột mốc quan yếu làm nên nhãn hiệu Thẩm Mỹ VIP dưới đây nhé!

  • Năm 2014: Viện Thẩm Mỹ VIP bắt đầu hoạt động tại địa điểm 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Với phương châm luôn đứng vào nơi quý khách, đưa ra các giải pháp để đem đến nét đẹp cùng sự tự tin cho mỗi người. Thẩm Mỹ Viện VIP đang dần chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng cùng 4.800 lượt khách lựa chọn VIP để làm đẹp.
  • Năm 2016 – 2018: Con số lượt khách dùng các nhà cung cấp thẩm mỹ tại VIP đang lên tới 12.600 và 28.880 khách. Hơn nữa, Viện Thẩm Mỹ VIP nhận giải thưởng Top 10 nhãn hàng khiến đẹp bậc nhất Việt Nam. Điều đó cho thấy VIP đã chiếm nơi cứng cáp trong lòng khách hàng, tạo nên nhãn hàng nâng mũi top đầu hiện nay.

tuy nhiên, Thẩm Mỹ Viện VIP luôn lựa chọn chương trình khuyến mãi thẩm mỹ nhằm tri ân tới những quý khách đang chọn lựa và tin tưởng VIP bao bấy lâu.

Nhãn hiệu Thẩm Mỹ Viện VIP xứng tầm tiên phong ngày nay.

  • nơi quy tụ đổi ngũ bác sĩ và các chuyên gia bề dày kinh nghiệm
thẩm mỹ viện VIP

Viện Thẩm Mỹ VIP có nhóm bác sĩ, chuyên gia với trình độ chuyên môn tuyệt vời, bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ tinh tế để mang đến kết quả thẩm mỹ rất hoàn hảo cho quý khách. Các BS tại VIP có giai đoạn tu nghiệp từ phổ thông nước tăng trưởng như Mỹ, Hàn Quốc… có giấy chứng thực cấp phép hành nghề, luôn nhiệt tình, tỉ mĩ trong từng ca phẫu thuật. Hơn thế nữa, y tá và các chuyên gia tại VIP luôn sẵn sang giải đáp, đi cùng với quý khách số đông lúc, đông đảo địa điểm, nhằm tạo sự tin tưởng, an tâm tuyệt của cho quý khách đối với VIP.

  • cơ sở trang thiết bị tiến bộ, đứng đầu ngày nay

đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất chẳng thể thiếu tới sự hỗ trợ của máy móc vật dụng tân tiến trong thẩm mỹ hiện tại. Cùng tòa nhà 8 tầng tọa lạc ngay Quận 1 giữa trung thật tâm phường, VIP có 4 phòng phẫu thuật, 4 phòng phản hồi, 2 phòng hồi sức và 2 phòng cắt chỉ, tạo sự tha hồ, nhân tiện nghi và nhiều năm kinh nghiệm lúc tới cùng VIP. Không những thế, viện còn có hệ thống máy móc thứ hiện đại, nhờ đó đem đến kết quả mũi hoàn hảo ngẫu nhiên siêu hoàn hảo.

  • Hình thức giải đáp 1:1 nhiều năm kinh nghiệm và kỹ lưỡng

tới với Thẩm Mỹ Viện VIP, trước lúc phẫu thuật thẩm mỹ, các chị sẽ được các chuyên gia bản vấn, BS đưa ra những giải pháp giải quyết trạng thái mũi để hợp lí cùng bộ mặt của mình. Hình thức trả lời 1:1 tại Thẩm Mỹ VIP ( 1 khách hàng, một bác sĩ) cùng các tin tức, quy trình trước – trong – sau phẫu thuật, những chất liệu dùng trong thẩm mỹ . Hơn nữa, quá trình Cách thực hành phẫu thuật là quy trình khép kính, được kiểm chuẩn y nghiêm nhặt bởi Sở Y Tế Sài Gòn và đạt phê chuẩn Khoa.

Chương trình tri ân khách hàng Hàng Năm

  • Xuyên suốt 5 năm hoạt động cùng những chương trình ưu đãi nhằm tri ân quý khách như “ Thẩm mỹ lột xác, nhận vàng liền tay” tháng 5/2019 hay các hoạt động trong khoảng thiện nổi bật lấy tính cộng đồng như “ Trăng vàng đoàn viên” năm 2018.
  • Tháng 8/2019, VIP vinh dự Cách tiến hành chương trình “ Mừng sinh nhật VIP 5 năm” đem lại những món quà, khuyến mãi thẫm mỹ lên tới 50% dành cho khách hàng về khiến đẹp như: thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mắt, khiến cho hoàn hảo không dao kéo bằng tiêm filler, thẩm mỹ khuân mặt, trẻ hóa làn da tốt nhất, căng mịn màng… đặc thù, trị giá giải thưởng lên về 5 tỉ đồng, khuyến mãi cực kì gợi cảm cùng hàng nghìn quà khủng đã chờ đón lúc tới với VIP!

Chương trình tri ân quý khách lớn nhất năm tới

Trong suốt các năm vừa rồi, Thẩm Mỹ Viện VIP đã công ty phổ quát sự kiện và hoạt động vượt trội nhằm tri ân quý khách như “ Thẩm mỹ lột xác, nhận vàng liền tay”.

Tháng 8 này, mừng sinh nhật 5 năm vip – giảm ngay 50% các nhà cung cấp thẩm mỹ tại VIP từ ngày 5/8 đến 31/8. Chương trình khuyến mãi thẩm mỹ quyến rũ chưa từng có tại VIP.

  • Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi được dùng rộng rãi nhất tại Thẩm Mỹ VIP. Khuyến mãi ưu đãi cực khủng khi giảm tới 50% khi đăng kí dùng dịch vụ. Không những thế, các dịch vụ sửa cánh mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cũng được khuyến mãi cùng giá cực kì thước tha.
  • lúc đăng kí sử dụng những nhà cung cấp thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ mắt tại Thẩm Mỹ VIP trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ diễn ra trong tháng 8 này, khuyến mãi SỐC trong khoảng 40% – 45% giá gốc.
  • ngoài ra, những hạng mục khác như Spa, thẩm mỹ bằng filler cũng được ưu đãi CỰC KHỦNG trong dịp mừng sinh nhật 5 năm của VIP.
khuyến mãi thẩm mỹ mắt
khuyến mãi thẩm mỹ không phẫu thuật
khuyến mãi thẩm mỹ khuôn mặt
khuyến mãi thẩm mỹ spa

Hình ảnh khách hàng làm đẹp tại VIP

THẨM MỸ HOÀN TIỀN NHẬN LIỀN DẾ KHỦNG – MỪNG SINH NHẬT Ưu Đãi Giảm 50% 1
THẨM MỸ HOÀN TIỀN NHẬN LIỀN DẾ KHỦNG – MỪNG SINH NHẬT Ưu Đãi Giảm 50% 2

Còn trù trừ gì mà không nhấc máy gọi ngay hotline 028.6676.2888 hoặc trực kế tiếp nơi làm đẹp 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TP.HCM để nhận thêm rộng rãi khuyến mãi cực sốc – rinh quà cực khủng trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ VIP!

Nguồn: https://vienthammyviptphcm.wordpress.com

Bình luận về bài viết này